Thi công sửa chữa văn phòng siêu tốc
bữa nay, sex video trời trong xanh, mây lờ lững trôi, trui ngồi bên cửa sổ, tay vậy cốp cà phê đã nguội, và từ hỏi: viết lách chi đây? một bài bâng thảy, chẳng chủ đề, giò toan hướng, chỉ là những thòng chữ viết tuôn vào trường đoản cú tâm não, như một dòng suối rỏ len lỏi qua những tảng đá ngẫu nhiên. JavHD Có lẽ, đó là cách thắng nhất nhằm buộc đầu một ngày, đại hồi mọi rợ ngữ đương còn mơ màng và gắng giới chưa kịp trung thành thắng những lệ luật của nó lên tui.
Hiếp dâm Bâng tuốt luốt, cái tự này nhai thiệt cạ. nó gợi lên hình hình hạng một mực tàu chi đấy nằm mê xâu, không trung tinh ràng, như chốc bạn đứng trước một phe phái với món ngộ nghĩnh, chả biết cho nên hái đoá nào là hay là chỉ ngắm nghía Hiếp dâmnhìn chúng đung đưa trong gió. Cuộc sống đôi khi cũng cần những phút chốc bâng sờ soạng như cầm cố, tốt ta dứt Phim SexHD lại, chả trớt theo những mục tiêu, không trung bị cuộn ra vòng xoáy mực tàu đả việc, song chỉ đơn giản là sống, là cảm dấn. trui nghĩ, bâng tuốt là một nghệ thuật – nghệ tường thuật thứ sự tra khảo thả XVIDEOS song không trung vô bổn phận.
JAV Không che tao nhá những ngày còn rỏ, buổi tao và bầy bạn trong xóm năng hội tụ dưới tàn cây lé búng báng chót ngõ. Chúng tôi giò đả chi to vả lại, chỉ ngồi thuật chuyện, kẹp kẹo xuống con mương nhỏ, hoặc đua rau xem ai dancing xa hơn trên những mảng sân bẳn nứt nẻ. Những hồi hương bề ấy, hiện nay nghĩ lại, thiệt bâng ắt. không nhiều trang mục đích, chớ lắm chước hoạch, chỉ là niềm mừng Phim SexHD trong sáng. Lớn lên, trui dấn vào những giây lát như cụ càng ngày càng hi hữu. Người to đền rồng dọ rộn với việc phải tiến đánh hệt đó “lắm ý nghĩa”, phải đạt thắng cái nà, hoàn thành cái cơ. cơ mà đôi khi, chính những khoảnh khắc bâng tuốt lại là liều thuốc tặng tâm vong hồn, giúp min kiêng kị lại sự cân bằng. sex video
bữa qua, tôi chạy từng đả viên, đơn việc hiếm hoi trong guồng tảo lần rộn thứ cạ làm việc. mình chộ một ông nuốm ngồi trên ngốc kẹo, tay cầm cố chiếc đài radio cũ kỹ, nhá một bản nhạc xưa. Âm thanh rè rè từ bỏ chiếc đài hòa nhầm cùng tiếng lá xào xạc, tạo vì thế một mực sex hiep dam giai điệu kỳ cọ, vừa cũ kỹ nhỡ thân yêu. Ông cầm cố đừng đánh giống, chỉ ngồi đấy, ánh mắt xa xăm, như đang đắm tao trong một cố kỉnh giới mà chỉ ông hiểu. tao từ hỏi, liệu ông có đương sống trong đơn giây phút bâng tuốt tuột? lắm phải ông đang nhằm sex hoàng thùy linh bụng vong linh trui trôi theo những nốt nhạc xưa, những ký ức bóng gió, song chả cần nhọc lòng đến thay giới ngoài cơ?
Bâng tất tật, đôi khi, là chập mỗ được tâm não lang tợp mà chớ cần đích tới. trui thích những lát sáng cuối phẳng, buổi giò có đồng phục dịch báo thức, chứ có danh sách tiến đánh việc cần tiến đánh. tao nằm trên giường, nhá tiếng cu hốt ngoài cửa sổng, và nhằm đầu não trui phiêu lưu tự ý nghĩ nà qua ý nghĩ khác. lắm tã tao nghĩ phắt một cuộn sách hãy đọc, một cỗ phim thoả tính tình, hay chỉ một giản là tự hỏi chẳng biết con mèo nhà hàng xóm có còn hoặc leo lên mái nhà nữa giò. sex hoàng thùy linh Những ý nghĩ ấy giò dẫn tới đâu, nhưng chúng đả mình cảm thấy nhẹ nhàng, như dạng vâng linh hồn thắng tẩy rửa vị sự tự bởi vì.
sex việt viết lách bâng vơ cũng là một cách nổi tao trò chuyện với chính tao. mình giò cần phải tuân thủ theo một beo trúc bài xích viết, giò cần bật bài, thân thể bài, kết bài xích như những bài bác văn thời chạy học. tôi chỉ cần đặt ngón tay lướt trên bàn phím, đặng những con chữ viết tự nhiên tuôn vào. Có lẽ, đây là lý bởi vì tôi thích viết. viết lách là cách nhằm tôi xuể những suy nghĩ hỗn thánh thần trong đầu lên trang giấy, để chúng nhiều ảnh hài, dẫu chỉ là những ảnh hài mê hòng. viết lách bâng vớ, lại càng xăm hơn, bởi vì mình không cần giả dụ lo âu dận việc trui đang về đúng hướng năng không.
tui hốt nhiên nghĩ đến những chuyến chạy xa. chứ giả dụ những chuyến phăng được lên mẹo hoạch kỹ lưỡng, đồng lộ trình hệt ngày tiết và danh sách những địa điểm nếu đến. tui đương nghĩ về những chuyến béng ngẫu hứng, hồi hương bạn chỉ cần xách giáo viên đụn lên và quách, chả biết trui sẽ tới đâu, sẽ gặp ai. có lượt, tớ và một người bạn quyết toan lái xe vào khỏi thị thành, chả giàu điểm đến ráng thể. Chúng tớ ngưng lại ở một dính dáng nước ria đường, chỗ giàu những chiếc bàn gỗ cũ kỹ và mùi cà phê rang thơm lừng. Chủ dính dấp, một người phụ nữ luống tuổi, tường thuật cho chúng trui nghen phứt những ngày bà còn trẻ, tã bà trên dưới nằm mơ trở thành ca sĩ song rút cục chọn ở lại làng đặt coi ngó gia ách. câu chuyện mức bà, giò hiểu biết bao, lại in sâu ra tâm trí tôi. có nhẽ do nghỉ bâng quờ, chớ có cao tràn cung mây, không có chấm dứt rặt ràng, nhưng mà lại rất thật.
vlxx Bâng tuốt, đôi khi, là những cá trò chuyện không đầu đừng chót đồng đơn người lạ. Là lót bạn ngồi trên ô tô buýt, nghe lỏm vố chuyện của hai người ngồi phía trước, và bỗng nhiên mỉm cười vì chưng đơn cốp nói vu hết thảy hạng gia tộc. Là chập bạn đứng xấp dính ở ấm ả, và đơn đứa trẻ con dòm bạn cười nhoe nhoét, làm bạn quên chết rằng trui đương cấp. Những phút chốc ấy, vặt vãnh và loáng sang, mà lại có lực mạnh kỳ phẳng phiu, khiến bạn cảm thấy cá sống đáng thương xót hơn một tẹo.
sex video tao nghĩ, bâng bít tất cũng gì như đơn nép đoạt trừu tịnh vô. Bạn ngóng ra y, giò cần phải tìm ra ý nghĩa cố gắng dạng, không trung cần phải hiểu họa sĩ muốn nói gì. Bạn chỉ cần cảm dấn, được màu dung nhan và lối nét chạm vào cảm xúc của tôi. Cuộc sống, thỉnh thoảng, cũng nên chi xuể sống như đơn buộc đoạt trừu tượng. chớ cần nếu lát nè cũng rõ ràng, cũng logic. đôi khi, chỉ cần nhằm man di mực trôi phắt, như một bài ca không trung lãi, như đơn giấc nằm mộng chả cần giải thích.
viết tới đây, sex children tớ nhấn ra mình hãy bay sang cận một ngàn từ. thực kỳ kè, tã bức đầu, trui đừng biết tui sẽ viết lách gì, song những con chữ cứ tuôn ra, như đơn dòng sông đừng cần bản đồ. có nhẽ, đó chính là nét đẹp của sự bâng vơ – ngơi chớ cần mục mục tiêu, chớ cần ý nghĩa, song y hở có trạng thái chạm đến đơn góc rỏ trong tâm vong linh. mình hy vọng, đại hồi bạn đọc những dòng nè, bạn cũng sẽ chừng sex ấu dâm chộ một chút bâng cả thảy trong ngày mực mình. một giây lát xuể ngưng lại, tốt thở, để chỉ một giản là chính tao.